Xu hướng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m hiện đại cho năm 2019

Nhà 2 tầng trước nay luôn là sự quan tâm của nhiều gia đình bởi chi phí hợp lý, dễ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình và vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Không chỉ riêng ở đô thị, các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m cũng đang là xu hướng ở nhiều vùng nông thôn. Cùng tìm hiểu xem những mẫu nhà 2 tầng nào đang hot nhất hiện nay nhé!

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20

Với diện tích rộng rãi, vuông vức 5x20m, việc bố trí phòng ốc bên trong căn nhà 2 tầng không quá khó. Tính hợp lí, tối ưu về diện tích cũng như các bố trí công năng sử dụng trong mỗi căn phòng phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Thiết kế này thích hợp với gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m mái Thái

Nhà 2 tầng 5x20 mái thái

Xu hướng nhà mái thái chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sự độc đáo và các công năng mà chúng mang lại. Mái dốc chữ A hiện đại với 3 mái giật cấp giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, đồng thời xung quanh viền nhà mái thái cũng có hệ thống thoát nước, chống ẩm tốt. Đó là ưu điểm của kiểu thiết kế mái thái.

Xem thêm: Báo giá sửa chữa nhà 2019

- Tầng 1: 

Sảnh chính phía trước có thể được thiết kế theo kiểu kiến trúc châu âu độc đáo cùng nội thất hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Ngăn cách với không gian bếp ăn với sảnh là cầu thang. Bên trong nữa là 2 phòng ngủ có WC khép kín thuận tiện cho nhu cầu sử dụng cá nhân. Bạn có thể thiết kế thêm 1 WC chung cả gia đình sử dụng.

Không gian phòng khách ngăn với bếp bởi cầu thang

- Tầng 2:

Khu vực tầng 2 của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m mái thái này được gồm phòng thờ đặt ở không gian riêng biệt, hướng ban công thoáng mát. 2 phòng ngủ với sảnh tầng rộng rãi ở phía sau, có thể có WC hoặc không.

Phòng thờ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m mái bằng

Nhà ống 2 tầng 5x20 mái bằng

Phong cách hiện đại, trẻ trung là ưu điểm của mẫu thiết kế này. Việc đơn giản hóa các chi tiết trang trí, thể hiện tính thẩm mỹ của căn nhà qua việc tạo hình kiến trúc với các đường nét cấu tạo vuông vức, lồi lõm hợp lí được các kiến trúc sư coi trọng.

- Tầng 1:

Tầng 1 gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp + ăn. Bên ngoài là sân trước rộng rãi, có thể được bố trí như một sân vườn nhỏ hoặc chỗ để xe tiện ích thoải mái.

- Tầng 2:

Giếng trời

Tầng 2 của ngôi nhà là không gian sinh hoạt của gia đình gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Để tăng thêm sự thoáng mát, cạnh cầu thang bạn có thể bố trí thêm giếng trời. Phòng thờ ở vị trí hướng ra ngoài ban công kết hợp với sân thượng đón gió điều hòa không khí. Phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ vợ chồng và 2 phòng ngủ cho con được bố trí phía sau. Có thể kết hợp WC trong phòng ngủ hoặc WC tách biệt.

Dịch vụ: Báo giá thiết kế quán cafe

Đơn giản lại tiện nghi, mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm tương lai của gia đình bạn. Với những gợi ý trên đây, chúc bạn tìm được một mẫu nhà ưng ý nhất!

Nếu còn chưa tự tin để tự tay thiết kế căn nhà trong mơ của mình, hãy để Nhà mơ ước giúp bạn. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ kỹ thuật lành nghề giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể mang đến sự hài lòng cao nhất trong công trình của bạn. Liên hệ Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng ngôi Nhà Mơ Ước tại địa chỉ: 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, điện thoại: 0283 7713 111 - 0939 331 979 - MST: 0312 254 793 hoặc mail: ctynhamouoc@gmail.com để được hỗ trợ.

< Trở lại

Bài viết liên quan