Những xu hướng thiết kế nhà phố đẹp đang được ưa chuộng năm 2019

 

Thiết kế nhà phố đẹp và độc đáo luôn là điều mà bất cứ ai có ý định xây dựng một căn nhà cũng đều mong muốn. Muốn làm được điều đó, bạn cần phải bắt kịp những xu hướng thiết kế nhà đang thịnh hành hiện nay. Vậy những xu hướng thiết kế nhà đẹp nào đang được ưa chuộng trong năm 2019?

Thiết kế nhà phố đẹp

  1. Xu hướng thiết kế nhà phố thân thiện với môi trường

Năm 2019 là năm lên ngôi của những ý tưởng thiết kế nhà thân thiện với thiên nhiên. Những ngôi nhà phố với không gian xanh trong nhà và xung quanh nhà luôn có sức hút đặc biệt với những ai yêu thích một cuộc sống thanh bình, thoải mái. Việc thiết kế nhà phố tận dụng việc trang trí cây cảnh, tạo nên các không gian xanh sẽ giúp bạn tạo nên cho căn nhà nguồn không khí thoáng đãng, tươi mới.

Xem thêm: Báo giá sữa chữa nhà trọn gói

Để không gian trong nhà thêm hoàn hảo, bạn có thể tận dụng các vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như gỗ, rèm được dệt từ sợi tự nhiên. Bạn cũng có thể tạo nên một thiết kế nhà phố thân thiện với môi trường bằng cách tạo cho ngôi nhà khả năng lấy sáng hoàn hảo. Ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên là nguồn tài nguyên vô tận tạo nên cho ngôi nhà một không gian ấm áp, thoải mái. Bạn có thể sử dụng cửa sổ trần, cửa kính hoặc thiết kế các cửa sổ đón gió để làm điều này. Việc này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt nhất cho việc chiếu sáng, hoàn toàn dễ dàng và không mất nhiều chi phí đúng không nào.

Thiết kế nhà phố thân thiện với môi trường

  1. Xu hướng thiết kế nhà phố theo phong cách tối giản

Trong những xu hướng thiết kế nhà phố năm 2018 thù những thiết kế cầu kỳ, màu sắc đa dạng đã không còn chiếm vị trí cao. Ngày nay, người ta chuộng phong cách sống thoải mái, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng biệt và đầy đủ tiện nghi. Vậy nên những ngôi nhà phố có thiết kế tối giản cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Bài liên quan: Báo giá thiết kế quán cafe trọn gói

Sự đơn giản thể hiện trong việc phối hợp các màu sắc trong nhà và phối hợp hài hòa các thiết bị nội thất. Những tông màu lạnh, màu trầm ấm cũng sẽ giúp tạo nên cho không gian vẻ đẹp thâm trầm sâu sắc mà không kém phần phong cách. Với tông màu này, bạn có thể kết hợp với nội thất đơn giản, màu sắc đậm để tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà.

Thiết kế nhà phố theo phong cách tối giản

  1. Xu hướng thiết kế nhà phố với không gian mở

Xu hướng thiết kế nhà phố với không gian mở sẽ giúp mở rộng không gian nhà ở tối ưu nhất là khi nhà được xây dựng trong các khu vực đông dân cư đông đúc. Sở hữu một ngôi nhà với thiết kế mở sẽ giúp bạn có một không gian sống thoáng đãng và thoải mái.

Nên đọc: Thiết kế quán cà phê theo phong cách hiện đại: bán không gian

Bạn có thể tạo nên điều này nhờ việc sử dụng các tấm kính để đón nắng, gió tự nhiên bên ngoài. Những thiết kế tường kính, cửa kính, vách ngăn thông minh sẽ giúp ngôi nhà gần hơn với ngoại cảnh bên ngoài và tạo cho gia chủ giúp cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên.

Thiết kế nhà phố với không gian mở

Cùng với đó là có thể bố trí đồ nội thất nhỏ nhắn, có công năng phù hợp để tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Tất cả sẽ tạo nên cho bạn một không gian sống hoàn hảo, rộng rãi và thoải mái hơn.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nhà phố theo xu hướng hiện đại, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ MƠ ƯỚC. Chúng tôi là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở.

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, yêu nghề tại NHÀ MƠ ƯỚC sẽ tư vấn cho bạn những xu hướng thiết kế nhà mới nhất, phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn có thể tự hào sở hữu căn nhà như mong đợi.

Những công trình do chúng tôi thiết kế, thi công luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ MƠ ƯỚC

Địa chỉ: 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 7713 111 - 0939 331 979 - MST: 0312 254 793

Email: ctynhamouoc@gmail.com

Website: Nhamouoc.vn

< Trở lại

Bài viết liên quan