Top 7 Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu hợp phong thủy 2019

Mẫu nhà mái thái đang là một trong những xu hướng nhà ở hấp dẫn nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Với số tiền là 300 triệu, bạn cũng có thể sở hữu ngay cho mình một ngôi nhà mái thái độc đáo như thế. Bạn không tin ư? Vậy hãy đọc ngay bài viết “Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - sự thậy hay hư ảo” đi nào, chúng tôi tin nó sẽ giúp “củng cố” lòng tin cho bạn đấy.

Nhà mái thái là như thế nào?

Nhà mái thái thường có mái dạng ngói xếp chồng lên nhau và có độ dốc. Nhà mái dạng này thường có thiết kế khá thậm chí là rất cầu kỳ, mang lại vẻ đẹp hiện đại, năng động cho ngôi nhà. Để xây dựng được một ngôi nhà mái thái, người ta phải mất rất nhiều công sức cũng như chi phí bỏ ra. Cùng với đó thì những mẫu nhà này lại đòi hỏi kỹ thuật khá nghiêm ngặt, nhà càng nhiều tầng, kỹ thuật thi công càng phức tạp.

 Nhà mái thái là như thế nào?

Hiện nay, nhà nóc thái bao gồm 3 loại phổ biến là: nhà nóc thái cấp 4, nhà nóc thái từ 2 đến 4 tầng và biệt thự mái thái. Thường thì nhà mái thái cấp 4 sẽ được xây dựng nhiều ở vùng nông thôn với số tầng không nhiều. Ngược lại, ở thành phố sẽ chuộng những mẫu nhà mái thái nhiều tầng hơn bởi diện tích đất thành phố khá hạn chế.  

Nhà nóc thái cấp 4 có đặc điểm gì?

Như đã nói ở phần trên là nhà mái thái có rất nhiều kiểu và mỗi kiểu lại mang mỗi đặc điểm riêng và nhà mái thái cấp 4 cũng vậy. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của mẫu nhà này.

- Thường thì nhà nóc thái cấp 4 sẽ được xây dựng nhiều ở nông thôn hơn là thành thị. Bởi ở vùng nông thôn diện tích thi công sẽ rộng rãi hơn.

- Nhà cấp 4 mái thái sẽ là những ngôi nhà mà tổng diện tích sàn chỉ đạt chưa đến 1000 m2.

- Kiểu nhà này chỉ cho phép có số tầng không nhiều hơn 3 tầng.

- Chi phí thi công mẫu nhà cấp 4 nóc thái tương đối rẻ, thời gian hoàn thành lại khá là nhanh, mức độ kỹ thuật cũng không quá cao so với những mẫu nhà mái thái khác.  

Xem thêm: Báo giá thiết kế quán cafe

 Nhà cấp 4 mái thái có đặc điểm gì?

Một số mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

Nếu bạn từng có suy nghĩ rằng với 300 triệu trong tay chẳng thể nào xây dựng nổi một ngôi nhà có kiểu dáng xinh đẹp thì quả là một sai lầm to lớn rồi đấy. Vì với ngần ấy tiền, bạn có thể sở hữu ngay một ngôi nhà nóc thái cấp 4 cực kỳ xinh đẹp, kiều diễm mà không kém phần chắc chắn. Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài mẫu nhà mái thái nổi bật để bạn tham khảo. Sau khi lựa chọn xong cho mình một mẫu nhà ưng ý, bạn có thể tìm đến một công ty thiết kế uy tín để chuyên viên có thể tư vấn, điều chỉnh lại cho bạn một thiết kế phù hợp với mình nhé.

 Đây là mẫu nhà nóc thái cấp 4 kiểu chữ L khá phổ biến được nhiều hộ gia đình lựa chọn

Đây là mẫu nhà nóc thái cấp 4 kiểu chữ L khá phổ biến được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Thiết kế đơn giản kết hợp với những gam màu nóng nổi bật sẽ làm cho ngôi nhà trở nên bừng sáng đến không ngờ.

Mẫu nhà thứ 2 

Mẫu nhà mái thái tiếp theo cũng được rất nhiều người “săn đón” bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt của mình. Những chi tiết như cửa sổ mái vòm kết hợp kính,... làm bật lên nét xinh đẹp cho ngôi nhà.

 Mẫu nhà thứ 3

Thiết kế của mẫu nhà này có làm bạn cuốn hút “ngay từ cái nhìn đầu tiên” không? Đây có thể nói là một mẫu nhà mang không khí khá là lãng mạn với những thiết kế thuận tiện cho việc ngắm cảnh, thưởng hoa.

 Mẫu nhà thứ 4

Nếu bạn có diện tích đất thông thoáng thì có thể lựa chọn cho mình mẫu nhà có thiết kế phần sân rộng một chút và trang hoàng bằng nhiều cây xanh, hoa cỏ rực rỡ sắc màu,...hoặc cũng có thể xây thêm hòn non bộ để góp phần làm xanh thêm cho ngôi nhà.

 Mẫu nhà thứ 5

Mẫu nhà tiếp theo cũng là một trong những lựa chọn sáng giá trong danh sách những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu. Mẫu nhà vừa độc đáo, lạ mắt vừa mang lại một vẻ đẹp cuống hút bảo sao không có nhiều người lựa chọn cho được.

Bạn nghĩ sao về những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu mà chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn? Bấy nhiêu có đủ làm bạn nao lòng? Hy vọng với bà viết trên đã giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp với mình. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một ngôi nhà như mong ước! Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn thiết kế ngôi nhà cho riêng mình, hãy đến với chúng tôi - Nhà mơ ước.

Nội dung liên quan: Báo giá sửa chữa nhà


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ MƠ ƯỚC có địa chỉ tại 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 0283 7713 111 - 0939 331 979 - MST: 0312 254 793. Hoặc liên lạc thông qua Email: ctynhamouoc@gmail.com và Website: nhamouoc.vn

Xem thêm bài viết tại Đây!

< Trở lại

Bài viết liên quan