Ba xu hướng thiết kế nhà đẹp điển hình trong năm 2018

Trong vòng xoay tấp nập của cuộc sống, phong cách kiến trúc cũng đang bám sát theo nhu cầu của con người, ngày càng đa dạng và phong phú. Sau đây https://Nhamouoc.vn sẽ giới thiệu đến quý vị 3 xu hướng thiết kế nhà đẹp điển hình trong năm 2019 nhé.

Năm 2018 hứa hẹn sẽ là cuộc bùng nổ với những thiết kế đẹp – độc

1.Kiến trúc hiện đại

Đây được xem là kiểu kiến trúc có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng thường không sử dụng nhiều họa tiết và chủ yếu nhấn vào bố cục  để tạo điểm nhấn.

Các công trình kiến trúc thiết kế nhà đẹp của những gia đình mang phong cách hiện đại thường có đặc điểm là có hình khối mạnh mẽ, đường nét kiến trúc mang ý nghĩa tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, hiện đại. Nguyên vật liệu thường được sử dụng rất phong phú và đa dạng, áp dụng các công nghệ khoa học tiên tiến và hiện đại nhất như: Các tấm nhôm lớn để ốp mặt ngoài, các loại kính phẳng dày chịu lực, gạch Inax, cửa sổ Windows, các thanh kim loại, các vách cứng, vách nhẹ… để tạo nên sự sang trọng và ấn tượng.

Kiến trúc nhà hiện đại luôn nằm trong danh sách những mẫu thiết kế nhà đẹp

Xem thêm: Báo giá sửa chữa nhà 2019

2. Kiến trúc Pháp

Từ rất lâu kiến trúc Pháp đã được đưa vào ứng dụng trong xây dựng nhà, đặc biệt là với loại hình biệt thự và rất được ưa chuộng. Sở dĩ đây luôn là một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp và nhiều gia chủ yêu thích phong cách này bởi tính trang trọng, bề thế của chúng đồng thời thể hiện được phong cách sống quý tộc, xa hoa và lộng lẫy.

Kiến trúc Pháp mang đến vẻ sang trọng và xa hoa

Mách bạn: Những lưu ý khi thiết kế thi công quán café

Kiến trúc Pháp có hình thức thiên về đăng đối, cân xứng. Các chi tiết của loại hình kiến trúc này khá tinh xảo và yêu cầu người thiết kế phải hiểu về tỉ lệ, cách phối hợp đường nét. Vì vậy khi thi công cần hết sức tinh tế để có thể kết hợp được các chi tiết với nhau một cách hợp lý, rành mạch những vẫn mang lại nét tinh xảo, mềm mại cho ngôi nhà.

Tông màu chủ đạo của kiến trúc Pháp đó là những gam màu trầm: Nâu trầm, vàng đất, vàng kem… tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt những gia chủ yêu thích kiến trúc Pháp sẽ luôn chú trọng đến cách tạo khối, sử dụng hoa văn  để tạo nên tổng thể hoàn hảo, thể hiện được nét đẹp rất riêng và tinh tế.

3. Kiến trúc nhà gỗ truyền thống

Một trong những kiến trúc nhà đẹp dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018 đó là nhà gỗ truyền thống. Giờ đây xu hướng gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là trong những thiết kế nhà ở, khu resort, nhà hàng… Kiến trúc cổ đa phần sử dụng kết cấu khung gỗ như nhà gỗ truyền thống Việt Nam kết hợp với các vật liệu bổ trợ khác như gạch, đá, ngói, đất, rơm, tre…

Kiến trúc nhà gỗ truyền thống tuy lạ mà quen, rất ấn tượng

Điều dễ nhận thấy nhất về ưu điểm của gỗ là tính thẩm mỹ, mà cụ thể là vẻ đẹp tự nhiên của nó mà không một vật liệu nào có thể mô phỏng được. Vẻ đẹp rất riêng này đã giúp cho kiến trúc nhà gỗ vẫn luôn nằm trong top kiến trúc nhà đẹp trong nhiều năm nay.

Trên đây là top 3 những mẫu thiết kế nhà đẹp dự kiến sẽ lên ngôi trong năm 2019, hi vọng đã mang được cho quý khách hàng thêm những thông tin bổ ích. Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ MƠ ƯỚC

Địa chỉ: 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 331 979 

 MST: 0312 254 793

Email: ctynhamouoc@gmail.com 

Website: www.nhamouoc.vn

< Trở lại

Bài viết liên quan