Những mẹo hay, hữu ích giúp bạn sửa nhà đón Tết

Để chuẩn bị cho dịp Tết đến, xuân về nhiều gia đình lại tất bật dọn dẹp, sửa sang lại nhà để đón những ngày quan trọng nhất trong năm này.

Nếu bạn cũng đang có ý định sửa nhà chuẩn bị đón Tết 2018 thì nên đọc ngay những mẹo hay hữu ích dưới đây để giúp gia đình mình rút ngắn thời gian cho công cuộc “làm đẹp” ngôi nhà.

Sửa nhà đón tết 2019 ngay

Lập kế hoạch và tính toán thời gian

Thường thì mọi người vẫn hay để đến cận tết rồi mới nghĩ đến việc sửa chữa nhà. Tuy nhiên, nếu thực hiện trong thời gian đó, mọi thứ sẽ rất vội vã và bạn phải chịu mức chi phí khá đắt đỏ. Chính vì vậy, bạn nên lên kế hoạch ngay hôm nay cho việc sửa chữa nhà và tính toán thời gian hoàn thành, lập kế hoạch, tiến độ để đảm bảo thực thi trước tết.

Lên kế hoạch cho việc sửa nhà ngay hôm nay

Dịch vụ từ Nhà Mơ Ước: Báo Giá Sửa Chữa Nhà Trọn Gói

Kế hoạch nên tập trung vào việc sửa chữa những điểm xuống cấp hoặc tăng cường trang trí. Hạn chế sửa chữa những điểm không cần thiết gây lãng phí, tốn thời gian.

Một vài gợi ý cho việc sửa nhà

Để tạo một diện mạo mới cho ngôi nhà thì có rất nhiều cách. Sau đây là một số cách cải tạo nhà cũ rất hay dùng cũng như những lưu ý:

Hoạt động tiến hành sơn sửa, thay mới nội thất

+ Sơn mới: sơn lại màu nền khác là cách nhanh nhất để tạo một không gian mới cho ngôi nhà. Khi sơn, cần đảm bảo lớp sơn cũ đã được cạo sạch cũng như đảm bảo những quy tắc khi sơn lần hai để nước sơn được giữ lâu.

+ Xử lý vị trí mục, nứt tường: việc sử lý cần được tư vấn bởi chuyên gia để có cách xử lý phù hợp nhất.

+ Gia cố chắc chắn về hệ thống cột dầm: mục đích để tăng sự chắc chắn cho ngôi nhà, nên tiến hành bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, không nên tự ý thực hiện nếu không đủ chuyên môn.

+ Phân bố lại vị trí phòng ốc: Nếu bạn không hài lòng với sự phân bổ phòng hiện tại thì đây là cơ hội để bạn thay đổi. Sử dụng vách ngăn hoặc tấm bình phong thì bạn đã có thể dễ dàng tạo ra không gian mới cho ngôi nhà.

+ Trang trí nội thất phù hợp: bạn có thể mang đến một diện mạo đẹp cho ngôi nhà bởi những vật trang trí dành cho tết như chậu cây hay đèn chùm. Việc bổ sung nội thất trang trí sẽ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn dịp tết.

Màu áo mới cho ngôi nhà dịp tết

Gợi ý: Xây lại nhà mới hay chỉ cần sửa nhà – đâu là giải pháp hay?

Tùy vào từng ngôi nhà với những hiện trạng khác nhau mà còn có nhiều cách sửa chữa nhà phù hợp.

Để tránh trường hợp mức giá tăng cao trong dịp tết đang đến gần, bạn nên lựa chọn sửa chữa nhà ngay lúc này. Lựa chọn đơn vị sửa chữa nhà uy tín sẽ cho bạn được sự tư vấn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Nhà Mơ Ước sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm thực thi với mức giá phải chăng, cho ngôi nhà bạn diện mạo mới dịp tết 2019 này nhé!

Liên hệ

Nếu bạn cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc có nhu cầu về dịch vụ thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ MƠ ƯỚC

Địa chỉ: 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 331 979 - 083 7713 111

Email: ctynhamouoc@gmail.com

Website: nhamouoc.vn

< Trở lại

Bài viết liên quan